Chi nhánh của Exness: Cơ hội vàng để tạo thu nhập tự động

Exness chỉ là một trong những nhà môi giới ngoại hối đáng tin cậy hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với hơn 150 đối tác trên toàn thế giới và được cấp phép bởi một số cơ quan quản lý. Exness đang dần trở thành một mô hình hoàn toàn mới trên thị trường giao dịch ngoại hối.

Bên cạnh đó, Exness đang có chương trình đồng hành bắt mắt dành cho người mới. Chương trình này hỗ trợ các nhà giao dịch kiếm tiền từ việc giới thiệu khách hàng mới đến Exness. Vậy Liên kết của Exness là gì? Chỉ cần làm thế nào để có được tiền? Hãy để nhóm EX Trading giúp mọi người hiểu thêm nhiều điều hơn nữa.

Liên kết của Exness là gì?

Nói một cách dễ hiểu, Exness Affiliates là chương trình đối tác của Exness. Nó cho phép người dùng nhận được tiền thù lao từ việc giới thiệu khách hàng mới đến Exness. Bạn không cần phải là một chuyên gia trong giao dịch ngoại hối. Hoặc có bất kỳ loại kinh nghiệm nào để tham gia vào thị trường này. Bạn chỉ có niềm đam mê giao dịch ngoại hối và muốn chia sẻ nó với người khác.

Để tham gia chương trình đồng hành này, bạn cần đăng ký tài khoản đối tác. Nhận ID và liên kết web giới thiệu. Chia sẻ cho người nhà hoặc cá nhân có nhu cầu và mong muốn giao dịch ngoại hối. Khi khách hàng đăng ký và giao dịch hiệu quả với liên kết web tham khảo của bạn.Xin vui lòng đọc ở đây. Tài khoản Demo Exness trên trang web của chúng tôi Bạn chắc chắn sẽ nhận được hoa hồng từ mỗi giao dịch của họ.

Hơn nữa, bạn có thể sử dụng liên kết tham khảo này để quảng cáo Exness. Thông qua các kênh quảng cáo thông thường như: trang web, blog, mạng xã hội, video và nhiều mạng khác.

Ưu điểm của các chi nhánh Exness

Khi trở thành bạn đồng hành của Exness, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

  • Thanh toán cao và linh hoạt khi sử dụng các công ty liên kết của Exness

Bạn có thể nhận được khoản bồi thường cao lên tới 40% mức chênh lệch (khoảng cách giữa chi phí giao dịch). Hoặc hoa hồng 25% cho mỗi giao dịch hợp pháp của khách hàng mà bạn giới thiệu. Hoa hồng chắc chắn cũng sẽ phụ thuộc vào loại tài khoản, giải pháp, sản phẩm. Cuối cùng là mức độ đa dạng của khách hàng mà bạn giới thiệu.

Lưu ý: Hoa hồng được xác định theo công thức sau

Tiền thưởng = Số lượng mua hàng đa dạng * Khối lượng giao dịch * Giá thanh toán.

Lợi ích của các chi nhánh của Exness

Thanh toán nhanh chóng và thuận tiện khi sử dụng cộng tác viên của Exness

Bạn có thể rút tiền bồi thường của mình bất cứ lúc nào. Không có giới hạn rút tiền tối thiểu hoặc tối đa. Bạn có thể chọn phương thức thanh toán của riêng mình như ví điện tử, thẻ tín dụng, Bitcoin. Hoặc các loại tiền kỹ thuật số khác.

  • Hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tình

Bạn chắc chắn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ đối tác chuyên nghiệp và tận tâm. Sẵn sàng hỗ trợ bạn giải quyết các thắc mắc. Cũng như hỗ trợ trong quá trình hợp tác của bạn với Exness. Bạn cũng sẽ được cung cấp các công cụ và quảng cáo miễn phí để thu hút khách hàng hoàn toàn mới

Chuyên gia và hỗ trợ tận tình

  • Số liệu thống kê chi tiết, rõ ràng

Bạn có thể theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị của mình. Thông qua bảng điều khiển đối tác trực quan và dễ sử dụng. Bạn có thể xem các số liệu quan trọng như số lần mua hàng, số lượt giới thiệu. Và tiền lương cũng như nhiều số liệu khác một cách minh bạch.

  • Số lượng khách hàng vô tận

Bạn có thể giới thiệu bao nhiêu khách hàng tùy thích. Không có giới hạn về số lượng hoặc thời gian. Bạn có thể phát triển mạng lưới các chi nhánh phụ. Nhận thù lao từ cấp dưới của bạn.

Không giới hạn số lượng khách hàng

Cách tham gia Liên kết của Exness

Tham gia chương trình hợp tác của Exness. Bạn cần tuân thủ những hành động sau:

Hành động 1: Truy cập trang Exness

Truy cập trang chủ đăng ký tài khoản: exness

Đăng ký tài khoản Exness

Bước 2: Điền thông tin cá nhân người dùng

  • Chọn loại tài khoản ““& ldquo; & ldquo; Đồng hành & rdquo; và điền các thông tin được yêu cầu. Sau đó, nhấp vào & ldquo; Đăng ký”

nút

. Điền đầy đủ thông tin cá nhân * Để thuận tiện trong giao dịch. Vui lòng nhập mã ““& ldquo; & ldquo; 14294088 & rdquo; trong & ldquo; Matilde & rdquo; đồng hành để nhận được sự hỗ trợ từ đội tuyển Việt Nam

Bước 3: Xác minh tài khoản

  • Tiếp theo chúng ta nhấp vào ““& ldquo;

& ldquo; Vị trí nhà đầu tư”

  • Địa điểm của nhà đầu tư Tiếp theo chúng ta sẽ chọn “& ldquo; Hồ sơ đầy đủ & rdquo; để xác nhận và bảo vệ tài khoản của bạn.

Tổng hợp hồ sơ

Bước 4: Kiểm tra email và xác thực email của bạn

  • Exness chắc chắn sẽ yêu cầu chúng tôi xác nhận địa chỉ email của bạn. Nhấp vào “& ldquo;

Gửi cho tôi mã & rdquo; Kiểm tra e-mail của bạn

  • và xác thực email của bạn Sau khi hoàn tất đăng ký, Exness sẽ gửi cho bạn email xác minh. Những gì bạn cần làm là kiểm tra email và nhập mã xác minh để bật. Sau đó nhấp vào “& ldquo;

Tiếp tục & rdquo; Nhập mã Bước 5: Xác nhận qua điện thoại

  • Exness sẽ yêu cầu chúng tôi nhập số liên lạc để bảo vệ tài khoản. Sau khi vào xong bấm vào “& ldquo; Gửi mã ưu đãi cho tôi”

” Xác minh qua số điện thoại

  • Sau khi nhập mã, nhấn“& ldquo;

Tiếp tục & rdquo; Nhận mã từ

SMS Action 6: Xác thực thông tin cá nhân

  • Sau khi hoàn tất việc xác nhận thông tin cá nhân cá nhân, hãy nhấp vào “ “& ldquo;

& ldquo; Tiếp tục & rdquo; Xác minh thông tin cá nhân Ngay tại đây, bạn có thể chuyển tiền và tiến hành mua hàng. Bạn có thể chuyển tới 2.000 USD. Bạn có thể giao dịch ngay lập tức mà không cần xác nhận thông tin cá nhân. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn. Bạn vẫn cần hoàn tất quá trình Xác thực các tệp cho tài khoản của mình. Nhấp vào hộp «Xác minh tổng thể» để tiếp tục điền các thông tin chi tiết cần thiết về bạn.

Thông báo đầy đủ

Bước 7: Xác minh danh tính

  • Nếu bạn xác định được tên của mình không chính xác. Bạn có thể nhấp vào “& ldquo; Chỉnh sửa & rdquo; nút, sau đó sửa đổi nó một cách chính xác. Nếu các chi tiết khớp nhau, hãy nhấp vào “& ldquo; Tải giấy tờ lên” & rdquo; hộp Xác minh

Danh tính

  • Ngay tại đây, bạn chọn loại bản ghi mà bạn có sẵn. Nó cần phải là các tài liệu hợp pháp bao gồm CMND, bằng lái xe và vé. Trong phần tổng quan này, tôi chắc chắn sẽ hướng dẫn bạn xác nhận danh tính của mình bằng chứng minh thư. Bạn có thể làm tương tự với 2 loại tài liệu còn lại.
  • Xác nhận địa chỉ chỗ nghỉ của bạn. Bước này tương tự như bước xác minh tệp nhận dạng

Mẹo 8: Mở tài khoản giao dịch Exness Affiliates

Ngay tại đây, bạn có thể chọn mở tài khoản Thực hoặc Tài khoản demo. Nền tảng sẽ chia tài khoản giao dịch thành 2 loại: tài khoản thông thường và tài khoản chuyên gia. Tùy thuộc vào kinh nghiệm giao dịch của bạn, bạn chọn loại sàn lý tưởng.

  • Đối với tài khoản cơ bản: Tài khoản tiêu chuẩn và tài khoản Standard cent

Tài khoản Exness thông thường

  • Dành cho tài khoản chuyên nghiệp: Tài khoản Raw Spread, Zero, Pro

Tài khoản Exness Pro

Bước 9: Lấy mã nhận dạng (ID) và link web giới thiệu của bạn bằng cách sử dụng Exness Affiliates

  • Khi bạn thực sự đã hoàn thành tất cả các hành động. Tất cả những gì còn lại của bạn là lấy ID giới thiệu và liên kết web. Bạn có thể thay đổi các tiêu chí như ngôn ngữ, loại tài khoản, tiền. Và ID tiếp thị (nếu có).

ID định danh

  • Chia sẻ liên kết đề xuất của bạn với những người quan tâm đến giao dịch ngoại hối. Thông qua các kênh tiếp thị của riêng bạn. Bạn có thể sử dụng các thiết bị. Hoặc các tài liệu quảng cáo và tiếp thị hoàn toàn miễn phí do Exness cung cấp để thu hút khách hàng hoàn toàn mới.

Bước 10: Giám sát hiệu quả chiến dịch quảng cáo và tiếp thị của bạn thông qua các Chi nhánh của Exness

  • Bạn có thể xem qua trang tổng quan đối tác của mình. Và nhận hoa hồng cho mỗi đơn hàng hợp pháp từ khách hàng mà bạn giới thiệu.

Bảng theo dõi kết quả dự án của Exness Associates

Suy nghĩ cuối cùng

Exness Affiliates là một chương trình đối tác hấp dẫn. Cho phép bạn tạo thu nhập từ việc giới thiệu khách hàng mới với Exness. Và nhận được mức thù lao cao từ nền tảng.

Và để tham gia chương trình đối tác này, bạn cần phải đăng ký tài khoản đối tác. Nhận thông tin nhận dạng (ID) và liên kết web tham chiếu. Cho người thân hoặc những người có nhu cầu và mối quan tâm về giao dịch ngoại hối.

Hy vọng rằng bài đăng này của vợ/chồng cũ Trading sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về chương trình Liên kết tại Exness và cũng giúp bạn hiểu giao dịch Exness là gì. Từ đó chắc chắn sẽ giúp mọi người có đánh giá trong quá trình tìm hiểu về chương trình hợp tác này. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Vui lòng gọi cho người giám sát đối tác của bạn hoặc để lại nhận xét bên dưới.

Chúc bạn giao dịch may mắn trên Exness.

Запись опубликована автором в рубрике 1.