Các chi nhánh của Exness: Cơ hội vàng để tạo thu nhập tự động

Exness chỉ là một trong những nhà môi giới ngoại hối đáng tin cậy hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với hơn 150 đối tác trên toàn thế giới và được chứng nhận bởi một số cơ quan quản lý. Exness đang dần trở thành một mô hình hoàn toàn mới trên thị trường giao dịch ngoại hối.

Bên cạnh đó, Exness đang có chương trình đồng hành hấp dẫn dành cho người mới bắt đầu. Chương trình này hỗ trợ các nhà giao dịch giao dịch kiếm tiền từ việc giới thiệu khách hàng mới đến Exness. Vậy Liên kết của Exness là gì? Chỉ cần làm thế nào để có được tiền? Hãy để người yêu cũ Nhóm giao dịch giúp mọi người nhận ra nhiều điều hơn nữa.

Liên kết của Exness là gì?

Nói một cách dễ hiểu, Exness Affiliates là chương trình đồng hành của Exness. Nó cho phép các cá nhân nhận được hoa hồng từ việc giới thiệu khách hàng mới đến Exness. Bạn không cần phải là một chuyên gia trong giao dịch ngoại hối. Hoặc có kinh nghiệm gì để tham gia thị trường này. Đơn giản là bạn có niềm đam mê giao dịch ngoại hối và mong muốn chia sẻ niềm đam mê đó với người khác.

Để tham gia chương trình đồng hành này, bạn cần đăng ký tài khoản đối tác. Nhận ID và liên kết web giới thiệu. Cho các thành viên gia đình hoặc những người yêu cầu và quan tâm đến giao dịch ngoại hối.Nhiều thông tin thêm có thế được tìm thấy ở đây. Exness: Nhà môi giới trự Trong bài viết của chúng tôi Khi người tiêu dùng đăng ký và làm việc hiệu quả thông qua liên kết web giới thiệu của bạn. Bạn chắc chắn sẽ nhận được hoa hồng từ mỗi giao dịch của họ.

Hơn nữa, bạn có thể sử dụng liên kết đề xuất này để quảng bá Exness. Thông qua các kênh tiếp thị điển hình như: trang internet, blog, mạng xã hội, video và các mạng khác.

Ưu điểm của các chi nhánh Exness

Khi trở thành bạn đồng hành của Exness, bạn sẽ được hưởng một số lợi ích như:

  • Mức lương thưởng cao và có khả năng thích ứng khi sử dụng cộng tác viên của Exness

Bạn có thể nhận được khoản bồi thường cao lên tới 40% chênh lệch (khoảng trống giữa tỷ giá mua và bán). Hoặc hoa hồng 25% cho mỗi lần mua hàng hợp pháp của khách hàng mà bạn giới thiệu. Hoa hồng chắc chắn sẽ phụ thuộc vào loại tài khoản, dịch vụ, sản phẩm. Cuối cùng là số lượng khách hàng bạn giới thiệu.

Lưu ý: Mức bồi thường được tính theo công thức sau

Hoa hồng = Loại giao dịch * Số lượng giao dịch * Giá thanh toán.

Lợi ích của các chi nhánh của Exness

Thanh toán nhanh chóng và thiết thực khi sử dụng cộng tác viên của Exness

Bạn có thể rút tiền hoa hồng của mình bất cứ lúc nào. Không có giới hạn rút tiền tối thiểu hoặc tối đa. Bạn có thể chọn phương thức thanh toán của riêng mình như ví điện tử, thẻ thanh toán, Bitcoin. Hoặc các loại tiền điện tử khác.

  • Hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tình

Bạn sẽ được hỗ trợ bởi một nhóm đối tác chuyên nghiệp và tận tâm. Tất cả đã sẵn sàng để giúp bạn giải đáp thắc mắc. Cùng với sự hỗ trợ trong quá trình cộng tác của bạn với Exness. Bạn cũng sẽ được cung cấp các công cụ và tiếp thị miễn phí để thu hút khách hàng mới

Sự hỗ trợ chuyên môn và tận tình

  • Số liệu thống kê kỹ lưỡng và minh bạch

Bạn có thể theo dõi hiệu quả của các dự án tiếp thị của mình. Với bảng điều khiển đối tác đơn giản và thân thiện với người dùng. Bạn có thể kiểm tra các số liệu cần thiết như số lượng mua hàng, số lượng tài liệu tham khảo. Và tiền lương cũng như các số liệu khác một cách minh bạch.

  • Số lượng khách hàng không giới hạn

Bạn có thể giới thiệu bao nhiêu khách hàng tùy thích. Không có giới hạn về số lượng hoặc thời gian. Bạn có thể xây dựng một mạng lưới các chi nhánh phụ. Nhận tiền từ cấp dưới của bạn.

Không giới hạn số lượng khách hàng

Cách tham gia chương trình liên kết của Exness

Tham gia chương trình hợp tác của Exness. Bạn cần phải tuân thủ các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web Exness

Truy cập vào trang chủ đăng ký tài khoản: exness

Đăng ký tài khoản Exness

Hành động 2: Điền thông tin cá nhân của bạn

  • Chọn loại tài khoản ““& ldquo; & ldquo; Đối tác & rdquo; và hoàn thành các chi tiết cần thiết. Sau đó, nhấp vào & ldquo; Đăng ký”

nút

. Điền thông tin cá nhân * Để được hưởng lợi trong giao dịch. Vui lòng nhập mã ““& ldquo; & ldquo; 14294088 & rdquo; trong & ldquo; Matilde & rdquo; đối tác để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ Việt Nam

Hành động 3: Xác thực tài khoản

  • Tiếp theo chúng ta nhấp vào ““& ldquo;

& ldquo; Vị trí nhà đầu tư”

  • Khu vực nhà đầu tư Tiếp theo chắc chắn chúng tôi sẽ chọn “& ldquo; Tổng hồ sơ & rdquo; để xác thực và bảo mật tài khoản của bạn.

Tổng tài khoản

Bước 4: Kiểm tra email và xác thực email của bạn

  • Exness sẽ yêu cầu chúng tôi xác nhận địa chỉ email của bạn. Nhấp vào “& ldquo;

Gửi cho tôi mã & rdquo; Kiểm tra email của bạn

  • và xác nhận email của bạn Sau khi hoàn tất đăng ký, Exness chắc chắn sẽ gửi cho bạn email xác nhận. Những gì bạn cần làm là kiểm tra e-mail của mình và nhập mã xác minh để kích hoạt. Sau đó nhấp vào “& ldquo;

Tiếp tục & rdquo; Nhập mã Mẹo 5: Xác minh qua điện thoại

  • Exness chắc chắn sẽ yêu cầu chúng tôi nhập số liên lạc để bảo vệ tài khoản. Vào xong nhấn vào “& ldquo; Gửi mã cung cấp cho tôi”

” Xác minh bằng số liên lạc

  • Sau khi nhập mã, nhấn“& ldquo;

Tiếp tục & rdquo; Đi vào mã từ

SMS Action 6: Xác minh thông tin cá nhân

  • Sau khi hoàn tất việc xác nhận thông tin cá nhân, hãy nhấp vào “ “& ldquo;

& ldquo; Tiếp tục & rdquo; Xác minh thông tin cá nhân Dưới đây, bạn có thể chuyển tiền và tiến hành giao dịch. Bạn có thể chuyển tối đa 2.000 USD. Bạn có thể giao dịch ngay lập tức mà không cần xác nhận thông tin cá nhân. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn. Bạn vẫn phải hoàn tất quy trình Xác minh giấy tờ cho tài khoản của mình. Nhấp vào hộp «Xác nhận tổng thể» để tiến hành điền thông tin được yêu cầu về bạn.

Thông báo đầy đủ

Bước 7: Xác thực nhận dạng

  • Nếu bạn thấy tên của mình không chính xác. Bạn có thể nhấp vào “& ldquo; Chỉnh sửa & rdquo; nút, sau đó sửa đổi nó cho phù hợp. Nếu các chi tiết khớp nhau, hãy nhấp vào “& ldquo; Tải giấy tờ lên” & rdquo; hộp Xác thực

Danh tính

  • Ở đây bạn chọn loại tài liệu bạn có sẵn. Phải là hồ sơ hợp pháp bao gồm CMND, bằng lái xe, hộ chiếu. Trong phần tổng quan này, tôi chắc chắn sẽ hướng dẫn bạn cách xác minh danh tính của bạn bằng chứng minh thư. Bạn có thể làm tương tự với hai loại bản ghi khác.
  • Xác nhận địa chỉ chỗ nghỉ của bạn. Bước này tương tự như bước xác minh hồ sơ nhận dạng

Bước 8: Mở tài khoản giao dịch Exness Affiliates

Dưới đây, bạn có thể chọn mở tài khoản Thực hoặc Tài khoản Demo. Nền tảng sẽ chia tài khoản giao dịch thành 2 loại: tài khoản cơ bản và tài khoản chuyên gia. Tùy thuộc vào kinh nghiệm giao dịch của bạn mà bạn chọn loại sàn phù hợp.

  • Đối với tài khoản chung: Tài khoản tiêu chí và tài khoản Common cent

Tài khoản Exness thông thường

  • Đối với tài khoản chuyên gia: Tài khoản Raw Spread, Không, Tài khoản Pro

Tài khoản Exness Pro

Mẹo 9: Nhận mã nhận dạng (ID) và liên kết tham chiếu của bạn bằng cách sử dụng Liên kết của Exness

  • Khi bạn đã hoàn thành tất cả các hành động. Tất cả những gì còn lại cho bạn là lấy ID và liên kết đề xuất của bạn. Bạn có thể điều chỉnh lại các thông số như ngôn ngữ, loại tài khoản, tiền tệ. Và ID khuyến mại (nếu có).

ID định danh

  • Chia sẻ liên kết giới thiệu của bạn với những cá nhân tò mò về giao dịch ngoại hối. Thông qua các kênh quảng cáo của riêng bạn. Bạn có thể sử dụng các công cụ. Hoặc các tài liệu quảng cáo miễn phí do Exness cung cấp để thu hút khách hàng hoàn toàn mới.

Hành động 10: Hiển thị tính hiệu quả của dự án quảng cáo của bạn thông qua Chi nhánh của Exness

  • Thông qua trang tổng quan đồng hành, bạn có thể xem. Và nhận tiền bồi thường cho mỗi đơn hàng hợp pháp từ khách hàng mà bạn giới thiệu.

Bảng theo dõi kết quả dự án của Exness Associates

Kết luận

Exness Affiliates là một chương trình đối tác hấp dẫn. Cho phép bạn kiếm tiền từ việc giới thiệu khách hàng hoàn toàn mới cho Exness. Và nhận được khoản thanh toán cao từ nền tảng.

Và để tham gia chương trình đối tác này, bạn cần đăng ký tài khoản đồng hành. Nhận một nhận dạng (ID) và liên kết giới thiệu. Cho những người thân yêu hoặc những người có nhu cầu và lo lắng về giao dịch ngoại hối.

Nếu may mắn, bài viết ngắn này của vợ/chồng cũ Trading chắc chắn sẽ cung cấp kiến ​​thức đầy đủ về chương trình Liên kết tại Exness và cũng giúp bạn hiểu nghề Exness là gì. Từ đó sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quát trong quá trình tìm hiểu về chương trình hợp tác này. Nếu bạn có bất kỳ loại mối quan tâm. Vui lòng gọi cho người giám sát đối tác của bạn hoặc để lại nhận xét được liệt kê bên dưới.

Chúc mọi điều tốt đẹp nhất với giao dịch của bạn trên Exness.

Запись опубликована автором в рубрике 1.